Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Bào tử lợi khuẩn siêu bền chuyên dùng cho trẻ táo bón mạn tính

Táo bón mạn tính gây ra hàng loạt biến chứng

Tình trạng táo bón kéo dài khiến cho phân cứng ứ đọng trong đường ruột của trẻ quá lâu dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

Biến chứng 1: Trẻ chán ăn, chậm tăng cân

Việc phân ứ đọng một thời gian dài sẽ thải ra các chất độc và vi khuẩn có hại vào cơ thể trẻ. Điều này khiến trẻ rơi vào tình trạng mệt mỏi, chán ăn. Đồng thời khối phân to và cứng làm tổn thương niêm mạc ruột của trẻ làm trẻ kém hấp thu dẫn đến chậm tăng cân.

Biến chứng 2: Chảy máu, rách hậu môn

Thường xuyên đi vệ sinh khó khăn, phân to khô cứng, trẻ phải cố gắng rặn sẽ khiến hậu môn phải mở quá rộng dẫn đến chảy máu và rách. Tình trạng này không can thiệp kịp thời sẽ kéo theo những biến chứng nặng về sau.

Biến chứng 3: Trĩ, sa trực tràng, viêm ruột

Trẻ bị táo bón nặng hoặc quá lâu sẽ gặp phải những biến chứng nguy hiểm nhất như trĩ, sa trực tràng, viêm ruột. Những bệnh này rất khó điều trị và ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ về sau.

Vì vậy khi thấy trẻ có dấu hiệu táo bón cha mẹ cần can thiệp càng sớm càng tốt!

Giải pháp đẩy lùi táo bón mạn tính cho trẻ

Việc đẩy lùi táo bón mạn tính kéo dài trên 1 tháng đòi hỏi sự kiên trì và nghiêm khắc của cha mẹ. Lúc này việc bổ sung chất xơ, nước uống chỉ hỗ trợ mà không thể giải quyết dứt điểm táo bón được. Cha mẹ cần thực hiện đầy đủ 2 nguyên tắc dưới đây:

Nguyên tắc 1: Hình thành thói quen đi vệ sinh cho trẻ

Táo bón lâu ngày khiến trẻ mất phản xạ tự đi vệ sinh, hệ thần kinh không còn thông báo cho đại tràng co bóp khi phân đầy trong ruột nữa. Vì vậy việc hình thành thói quen đi vệ sinh cho trẻ rất quan trọng trong việc điều trị, cha mẹ cần nghiêm khắc tuân thủ. Hàng ngày vào một giờ nhất định mẹ si hoặc cho bé ngồi bô trong một không gian yên tĩnh trong 5-10 phút.

Nguyên tắc 2: Làm mềm phân và đẩy phân ra ngoài

Song song với việc hình thành thói quen thì lượng phân cứng đang ứ đọng trong ruột trẻ cần được làm mềm và đẩy ra ngoài. Phần lớn trẻ nhỏ bị táo bón kéo dài chuyển sang mạn tính đều thiếu một lượng lợi khuẩn, đặc biệt với trẻ trong giai đoạn 0-4 tuổi khi hệ tiêu hóa chưa phát triển toàn diện. Tại ruột non lợi khuẩn tiết enzym tiêu hóa và phục hồi niêm mạc ruột tổn thường, đến ruột già lợi khuẩn giúp làm mềm phân và đẩy phân ra ngoài. Vì vậy lúc này cha mẹ nên bổ sung lợi khuẩn để giúp trẻ cải thiện tình trạng táo bón.

Bào tử lợi khuẩn chuyên dùng cho trẻ táo bón

Trong việc bổ sung lợi khuẩn cải thiện táo bón cho trẻ cha mẹ cũng cần chú ý lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tại Phòng thì nghiệm trọng điểm Quốc gia về Protein & Enzym - Đại học Khoa học tự nhiên đã chứng minh lợi khuẩn dạng bào tử siêu bền có công dụng vượt trội so với lợi khuẩn sống thông thường.

Ưu điểm 1: Bào tử lợi khuẩn 99,99% qua dạ dày an toàn

Ưu điểm 2: Bào tử lợi khuẩn sống được 36 tháng

Ưu điểm 3: Bào tử sống 100% ở 70 độ C

Vì vậy cha mẹ cần chọn sản phẩm chứa lợi khuẩn dạng bào tử và chuyên dùng cho trẻ táo bón.

Để được tư vấn chi tiết về bào tử lợi khuẩn và giải pháp an toàn, hiệu quả cho trẻ bị táo bón cha mẹ truy cập taobon.bambio.vn hoặc gọi 0971.507.407 (giờ hành chính) gặp Dược sĩ.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét